Trang chủ
Hội đồng gia tộc
Quá trình phát triển của Bùi tộc Vĩnh Trinh
Từ đường ở quê nhà Vĩnh Trinh
Chi nhánh từ đường tại TP. Hồ chí Minh
Phổ hệ Bùi tộc Vĩnh Trinh
Tin tức gia tộc
Nhân vật
Thư viện ảnh
Video
Thông báo tin vui
Tin buồn
Tin vui


VĨNH  TRINH  -  QUẢNG  NAM
BÙI TỘC PHỔ HỆ
TỪ PHỔ HỆ 1990 ĐẾN PHỔ HỆ 2010
Thưa Quý Bà con thân mến,

Phổ Hệ hay Gia Phả là một trong những tài sản tinh thần quý báu nhất của một Gia Tộc. Đó là nơi kết tinh những sử liệu đáng tin cậy về nguồn gốc Gia Tộc, hành trạng của Tổ tiên các đời cùng các thông tin chính xác về các thế hệ hiện nay. Vì thế, Tiền nhân Tộc ta cũng đã hết sức quan tâm đến việc biên soạn Phổ Hệ. Tuy nhiên, do nạn binh hỏa liên miên và hoàn cảnh sinh sống nhiều khó khăn của đất nước trước đây, tư liệu về Phổ Hệ bị thất lạc nhiều, phần lớn chỉ còn dựa vào trí nhớ của các thế hệ cao niên. Vào năm 1990, nhờ sự góp sức của đông đảo Bà con, nhất là nhờ công lao sưu tầm và tổ chức biên soạn một cách công phu và khoa học của Cố Giáo Sư BÙI TẤN (thế thứ 16) và Ông BÙI VĂN LUÂN (thế thứ 16), PHỔ HỆ 1990 đã hình thành. PHỔ HỆ 1990 quả là một thành tựu biên soạn rất đáng tự hào của Tộc ta và là căn cứ cho mọi công cuộc tu chính về sau.

Gần hai mươi năm đã trôi qua kể từ PHỔ HỆ 1990. Yêu cầu chỉnh sửa những sai sót không thể tránh khỏi của PHỔ HỆ 1990 và bổ sung những thông tin mới về những thành viên trong Tộc trong vòng 20 năm qua trở nên cấp bách và hiển nhiên. Để chuẩn bị cho việc tu chính, hướng đến PHỔ HỆ 2010, Quý Bà con có thể tìm thấy trong Trang Phổ Hệ thuộc Website Bùi Tộc Vĩnh Trinh này:

- toàn văn PHỔ HỆ 1990 với các chỉnh sửa có được cho đến nay
- tìm kiếm tên tuổi, tiểu sử của từng thành viên trong Tộc có trong PHỔ HỆ 1990 (đánh tên thành viên cần tìm kiếm vào mục Tìm kiếm và bấm vào chữ Tìm)
- nếu phát hiện những chi tiết sai hoặc thấy cần bổ sung thêm các thông tin mới, chính xác về cá nhân hoặc gia đình mình, xin Bà con vui lòng gửi thư điện tử về cho Ban Tu chính Phổ Hệ:
- Ông Bùi Văn Nam Sơn: buivannamson@gmail.com
- Ông Bùi Minh Hùng: hungminh1953@yahoo.com.vn, Trưởng ban Tu chính Phổ Hệ

Ban Tu chính Phổ Hệ sẽ tập hợp, kiểm chứng thông tin và sẽ bổ sung vào PHỔ HỆ để tiến tới hoàn thành PHỔ HỆ 2010. Vì ý nghĩa quan trọng của việc thường xuyên tu chính PHỔ HỆ, chúng tôi tha thiết kêu gọi toàn thể Bà con nội ngoại Bùi Tộc Vĩnh Trinh ở trong và ngoài nước nhiệt tình hưởng ứng và ủng hộ.

Trân trọng kính chào
TM. Ban Tu chính Phổ Hệ

Bùi Minh Hùng

Download toàn văn Phổ Hệ 1990
Phần 1 Phần 2 Phần 3a Phần 3b Phần 4 Phần 5a Phần 5b Phần 6
Phần 7
Phần 8 Phần 9 Phần 10 Phần 11 Phần 12 Phần 13 Phần 14

Thông báo về việc cập nhật Phổ Hệ
Phiếu thu thập thông tin Phổ Hệ
Thư ngõ vận động cung thỉnh Phổ hệ
Tin phát hành phổ hệ

Download toàn văn Phổ Hệ mới cập nhật 30-12-2015:






Lượt truy cập: 520621
Powered by EasyVN